Máy Denon Prime 4 Full New Giá Rẻ Nhất Thị Trường

 [masp]222497[/masp]


[giaban]46,000,000đ[/giaban]


[tinhtrang]Còn hàng[/tinhtrang]


[link]https://shorten.asia/EgQw4mPv[/link]


[chitiet]

Với các sản phẩm Controller hay All-in-one như Pioneer XDJ-RX2, Pioneer XDJ-RR…, các DJ dường như không thiếu những sự lựa chọn nhưng không vì đó mà chiếc Denon Prime 4 kém phần hấp dẫn. Chiếc Prime 4 mới đại diện cho tất cả các tính năng tốt nhất trong hệ sinh thái Prime của Denon DJ từ series SC5000 và những tinh tuý đó đã được tích hợp vào một sản phẩm duy nhất.

Phần mềm Engine Prime 4 Deck

Phần mềm Engine Prime trên chiếc SC5000 thực sự khác biệt khi mỗi đầu có thể chạy được hai lớp âm thanh riêng biệt và tính năng này cũng có mặt trong chiếc Prime 4 với 4 deck và các thông tin của các bài nhạc đều được thể hiện rõ ràng trên một màn hình cảm ứng lớn 10 inch. Dưới đây là một số tính năng nổi bật: Bốn deck được sắp xếp theo chiều dọc với phần thư viện nhạc ở giữa. Key Syncing – nhanh chóng chỉnh pitch cho các bài hát (một tính năng mà chúng ta đã thấy trên Virtual DJ hay Serato DJ nhưng chưa bao giờ có trên một thiết bị độc lập). Hỗ trợ tập tin lossless đầy đủ (FLAC, ALAC và WAV). Hỗ trợ bàn phím USB để dễ dàng tìm kiếm. Tương thích StagelinQ (tích hợp lighting hoặc visual).

Màn hình cảm ứng 10 inch

Prime 4 nhanh chóng gây ấn tượng với chiếc màn hình cảm ứng lớn ngay ở giữa máy và đây có lẽ là điều mà những người dùng CDJ hay XDJ đều mong muốn. Ngoài ra, người dùng vẫn có thể tinh chỉnh được việc sẽ hiển thị 2 hay 4 deck (tất nhiên sẽ tốn không gian hơn). Đây là màn hình cảm ứng đa điểm, nghĩa là người dùng có thể sử dụng nhiều cử chỉ điều khiển giống như trên chiếc SC5000 như chụm lại để phóng to, kéo thả bài nhạc vào các deck, cuộn các bản nhạc để dễ dàng tìm kiếm. Đây là một điểm được đánh giá “ăn đứt” đối thủ XDJ-RX2 khi sản phẩm này dù có màn hình cảm ứng nhưng các thao tác điều khiển lại gần như không có quá nhiều tính năng hữu dụng.

Thông số kỹ thuật:

Phương tiện được hỗ trợ:

  • Kiểu:
    - Thẻ SD / SDHC
    - Các thiết bị lưu trữ dung lượng lớn USB (bộ nhớ flash, SATA 2,5 bên trong và các ổ cứng gắn ngoài)
  • Hệ thống tệp:
    - exFAT
    - FAT32 (được khuyến nghị)
  • Định dạng tệp âm thanh được hỗ trợ:
    - AAC / M4A
    - AIF / AIFF (44.1 Từ192kHz, 16 Lỗi32-bit)
    - ALAC
    - FLAC
    - MP3 (32 chỉ 320 kbps, VBR)
    - MP4
    - Ogg Vorbis
    - WAV (44.1 Hoàng192kHz, 16 Lỗi32-bit)
  •  Nguồn điện:
    - Kết nối: IEC
    - Điện áp đầu vào: 110-240 VAD, 50/60 Hz
  • Tiêu thụ:
    - 38W ~ 39W (không sạc thiết bị di động trên cổng USB 4)
    - 43W ~ 45W (có sạc thiết bị di động trên cổng USB 4)
  • Kích thước (Chiều rộng X Độ sâu X Chiều cao): 728,47 x 496,82 x 103,63 mm
  • Cân nặng: 9,7 kg



[/chitiet]









Ant Green
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn